X

TIN TỨC

Bộ sen cây nóng lạnh cho cuộc sống thêm trọn vẹn!

Bộ sen cây nóng lạnh cho cuộc sống thêm trọn vẹn!

 

Chế độ nước 2 chiều của bộ sen cây nóng lạnh chính là 1 trong những sản phẩm không thể thiếu của thời hiện đại đã và đang làm cho cuộc sống của con người thêm trọn vẹn. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

bộ sen cây

Tắm rửa là nhu cầu thiết yếu hàng ngày của con người không chỉ giúp làm sạch cơ thể mà còn khiến bạn xả stress và gột bỏ mọi ưu phiền, mệt mỏi sau 1 ngày trời làm việc mệt nhọc. Bạn có thể tắm trong bất cứ phòng tắm nào với thiết kế đa dạng khác nhau nhưng nhất định phải được tắm dưới làn nước mát (vào mùa hè) và ấm (vào mùa đông) với chế độ điều chỉnh thích hợp, tiện dụng nhất. Bộ sen cây nóng lạnh khi đó chính là sản phẩm hoàn hảo mang đến giá trị đích thực cho cuộc sống.

Bộ sen cây nóng lạnh có thiết kế như thế nào?

bộ sen cây

Bộ sen cây nóng lạnh có thiết kế đơn giản nhưng lại rất hiện đại với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau và có những bộ phận như: 1 dây dẫn nước, 1 củ sen có vòi xả phụ, 1 tay sen, 1 ống đứng, 1 bát sen cùng các đầu ốc đi kèm. Trong đó, bát sen được làm từ inox siêu bền, chắc, chống han gỉ, tay sen tăng áp, dây dẫn 3 lớp và 1 số bộ phận khác. Bộ sen cây nóng lạnh có thành phần cấu tạo gồm 59% đồng với bề mặt mạ Nikken và Crom, lõi Catridge làm bằng Ceramic có độ bền vượt trội… Sản phẩm này có thể chịu được áp lực nước 0.05MPa ~ 0.65Mpa cùng chế độ bảo hành dài lâu.

Ưu điểm của bộ sen cây nóng lạnh

- Bộ sen cây nóng lạnh có thể tùy ý điều khiển nhiệt độ và lượng nước cũng như có thể thay đổi độ cao, chiều hướng của vòi sen, bát sen đứng cho phù hợp với từng đối tượng thành viên trong gia đình khi sử dụng.

bộ sen cây

- Bộ sen cây nóng lạnh có thiết kế nhỏ gọn với bề mặt sáng bóng tạo không gian sang trọng, tiện nghi cho phòng tắm. Bên cạnh đó, tay sen do được tăng áp bằng nhựa ABS mạ Niken, Crome chắc chắn nên khi cầm rất nhẹ tay và tiện lợi trong quá trình sử dụng.

- Một tính năng cực kì lý thú khác của bộ sản phẩm trên là nó có thao tác lắp đặt dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng nên bạn có thể tự làm mà không cần đến thợ.

- Nước khi rơi từ trên cao xuống với áp lực thích hợp sẽ đem đến cảm giác thư thái, dễ chịu nhất bởi toàn bộ cơ thể được massgage nhẹ nhàng, giúp lưu thông máu.

Xem thêm: thiết bị vệ sinh, chậu rửa, bồn tắm

Nguồn: Bộ sen cây nóng lạnh cho cuộc sống thêm trọn vẹn!

 

 

 

 

Related

Share

Post a Comment